Chế độ bảo hành

10 Tháng 08, 2020

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào, quý khách có thể liên lạc trực tiếp với Đèn Xinh

1. Bảo hành miễn phí

  • Bảo hành sản phẩm được hiểu là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra không phải do lỗi của người sử dụng hay vận chuyển.
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng loại sản phẩm, đã được thông báo trước với người mua hàng.
  • Các lỗi kỹ thuật được liệt kê cụ thể trong Phiếu Bảo Hành đối với từng loại sản phẩm.
  • Chi phí vận chuyển khi bảo hành: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi gửi hàng tới địa chỉ của Đèn XinhĐèn Xinh sẽ thanh toán phí gửi hàng trả về cho quý khách sau khi hoàn thành việc bảo hành.

2. Sửa chữa tính phí/ từ chối bảo hành

  • Những Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Đèn XinhĐèn Xinh có quyền từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu Bảo Hành không ghi rõ tên / mã sản phẩm và ngày mua hàng.
  • Tem Bảo Hành không hiện hữu, bị rách, bị dán đè lên hoặc bị sửa đổi.
  • Tên / mã sản phẩm ghi trên Phiếu Bảo Hành không thể hiện đúng sản phẩm đang yêu cầu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm đã bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Đèn Xinh.

3. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THẮNG TOÀN CẦU
MST: 0302757501
Địa chỉ: 243/2/23 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số ĐT: 028.38337989
Số Fax: 028.38395805
Email: denxinh.brand@gmail.com